Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

lợi ích chưa được rõ của nước suối tự nhiên

Gần đây những cảnh báo của doanh nghiệp chức năng về sự thiệt hại tiềm ẩn cho sức khỏe từ nước suối thường ngày làm người tiêu dùng hoang mang sợ hãi. Xoay quanh sự việc này, nhóm phóng viên chúng tôi đã có buổi trò chuyện với PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh, Trưởng khoa Vi Chất tinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng đất nước.

1. Thưa ngài, xin ngài cho biết về yêu cầu nước cần cho cơ thể thân thể?

Trung bình một người trưởng thành uống từ tối thiểu 1,5 lít nước hằng ngày. Vì mỗi ngày mỗi người hao hụt vào khoảng 2,5 lít nước qua các đường bài tiết, trong giai đoạn lượng nước bù qua đường thức ăn chỉ có 0,7 lít, nước sinh ra từ trong tiến trình trao đổi chất 0.3 lít.

nước khoáng thiên nhiên

2. Theo quý ông, nước uống phổ thông hiện nay có thật tâm vệ sinh?

anh chị có thói quen đun chín nước để loại bỏ vi rút, vậy nhưng, vẫn không tách bỏ được toàn bộ các chất hóa học, kim loại nặng nếu nước được khai thác từ dòng nước bị nhiễm bẩn.

nuoc khoang đóng vào bình bây giờ thì nhiều dạng không khẳng định chỉ tiêu đạt chất lượng an toàn:  có những vi rút gây bịnh, kim loại nặng tác hại cho con người gây nên những nhiễm khuẩn cấp tính hoặc mãn tính – nguyên do của nhiều loại ung thư, bệnh suy gan, bịnh suy thận …

 

3. Vậy thưa ông, nên tìm chọn nước tinh khiết nào có ích cho sức khỏe?

người tiêu dùng mưu trí ngày càng quyết định đồ uống có mạch gốc, nhã mác hiểu ràng, đảm bảo quy chuẩn vệ sinh, chứa những chất khoáng hữu ích cho sức khỏe, được khai thác từ dòng suối khoáng tự nhiên, không bị ô nhiễm hóa chất và vi sinh vật, không qua các công đoạn xử lý hóa chất … dự kiến tìm được trên thị trường bây giờ nước đóng chai thiên nhiên LaVie với kỹ lưỡng những tiêu chí kể trên.

4. Nhưng La Vie không chọn dùng phương pháp lọc bằng Ozone và tia cực tím như một vài loại nước khác, vậy quá trình xử trí của La Vie có gì tối ưu, thưa ngài?

LaVie là nước khoáng thiên nhiên, được khai thác từ mạch nước suối tự nhiên bảo đảm an toàn, với liều lượng chất khoáng phù hợp, không cần xử lý Ozone và tia cực tím, không thêm những chất nhân tạo khác, đảm bảo tính đặc thù theo mạch khai thác, đó là sự khác biệt với các nước lọc phổ thông.

5. ngài Có thể giải thích nước tinh khiết thiên nhiên có ích cho sức lực thế nào?

trong nước suối tự nhiên chứa một vài khoáng hòa tan có ích cho sức khỏe như Natri, Kali, Magie, Canxi. những chất khoáng này có vai trò có vai trò quan trọng cho hoạt động của những tế bào thần kinh, tim, nguồn, thân thể. thời điểm thiếu chúng, cơ thể sẽ tại trạng thái mệt mỏi, đau nhức cơ xương, rối loạn phản xạ co cơ như hiệu co giật, chuột rút … mất Canxi còn gây bịnh loãng xương tại người trưởng thành, còi xương ở trẻ con.

Vì vậy việc lấy uống nước khoáng tự nhiên liều lượng khoáng thấp thường ngày (tổng chất rắn hòa tan TDS < 500 mg/lít) không chỉ cung cấp lượn g nước cần thiết cho cơ thể mà còn bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe, thể chất và tinh thần, trong khi chế độ ăn không đủ cung cấp khoáng chất. Nước khoáng thiên nhiên còn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm khác mà nước lọc, nước tinh khiết khác không có được.

các đặc tính quy định trên đây giải thích vì đâu giá thành của nước đóng chai thiên nhiên đóng chai cao hơn nước khoáng đóng vào bình và nước thông thường khác, cũng là loại nước đảm bảo quy chuẩn vệ sinh, sức khỏe tốt nhất.

Xin cảm ơn quý ông.

bình quân thân thể cần 2 – 2,5 lít nước hàng ngày để duy trì phương pháp trao đổi chất diễn ra liên tiếp. do đó, bạn cần tiếp nước  để thêm  sự sống, sẵn sàng cho các cuộc sống trong ngày.

nước suối thiên nhiên LaVie thuộc công ty Nestlé Waters - một bên trong những tổng công ty nuoc khoang hàng đầu ngoài nước với kỹ thuật chế tạo theo chuẩn mực kỹ nghệ Châu Âu, toàn bộ không sử dụng hóa chất trong cách thức xử trí. nước suối tự nhiên La Vie còn đạt chuẩn mực đúng chất của Bộ Y Tế, Cục an toàn vệ  sinh thức ăn, Tổ chức Y Tế quốc tế WHO và các chuẩn mực ngoài nước chứa tỷ trọng khoáng thấp có ích cho sức lực, hầu hết an toàn chọn dùng trong ngày cho mọi lứa tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes