Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nước tinh khiết Lavie nước đóng chai thuần khiết từ thiên nhiên

Doanh nghiệp TNHH LAVIE Việt Nam thành viên hiện đại của Nestle Water luôn hướng tới mục tiêu vì đạt chất lượng sự sống, bằng các nghiên cứu tạo ra sản xuất ra những mặt hàng nước tinh khiết thiên nhiên nguyên chất cao, từ mạch nước quý hiếm mà thiên nhiên ban miễn phí, mang sắc thái riêng với đúng chất nhất.

Nước uống Lavie trong lành 100% từ từ giao hàng những khoáng chất thiên nhiên giúp cho thanh lọc con người một giải pháp thiên nhiên.

nhãn hàng nước tinh khiết Lavie tự nhiên

Nuoc khoang Lavie được chào đời từ năm 1992 và là mặt hàng hợp tác của doanh nghiệp Nestle Waters và cơ quan TNHH Lavie. Tại thời điểm này nước uống Lavie là mặt hàng nước tinh khiết đóng bình trước hết tại Việt Nam.

Với sự cố gắng và tiến triển mạnh mẽ, nhãn hiệu nước đóng chai Lavie luôn đón nhận sự tin yêu và yêu thích của mọi người. Bằng chứng đó là 30% thị phần trong lĩnh vực nước suối đóng chai trên cuộc sống Việt Nam dần thuộc về nhãn hàng nước khoáng Lavie.



Ngoài các yêu mến tin dùng của bạn, nước tinh khiết Lavie cũng nhận được khá nhiều công nhận từ các hiệp hội, Nhà nước có khi kể như: bảo đảm đúng chất ISO 9002, danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nước suối Lavie nước khoáng từ thiên nhiên

Hiện nay các sản phẩm nước suối Lavie được làm ra bởi hai nhà xưởng lớn tại  hai tỉnh tại Hưng Yên và Long An và được cung cấp khắp đất nước bởi những chi nhánh và đại lý lớn.

nước đóng chai Lavie điều kỳ diệu thiên nhiên ban miễn phí cho sự sống

nước đóng chai Lavie được lấy từ các suối nước suối thiên nhiên với nồng độ khoáng chất vừa phải rất có lợi cho sức lực của khách hàng.

Ngoài nhiệm vụ cung cấp lượng nước thiếu cho cơ thể như các loại nước đóng chai thông thường, nước uống Lavie còn cung cấp các chất khoáng cơ bản (Ca, Mg…) giúp thanh lọc con người, giải độc tố, tăng cường sức lực.

những dưỡng chất trong nước khoáng cũng giúp tách bỏ những tế bào chết, làm cho khách hàng có làn da căng tràn, khỏe khoắn.

Nước khoáng Lavie nước tinh khiết từ thiên nhiên

Để giữ gìn mức cao nhất sức sống quý khách, nước khoáng Lavie được sản xuất, đóng vào chai với công nghệ cao cấp tốt nhất và chịu sự quản lý nghiêm ngặt về đúng chất, bảo đảm an toàn vệ sinh thức ăn.

các mặt hàng nước đóng chai Lavie được giao hàng trên thị trường

Nhằm đáp ứng những nhu cầu, trọng tâm chọn dùng của bạn một phương pháp mức cao nhất, những mặt hàng nước uống Lavie được đóng bình với nhiều kích cỡ, kích thước khác nhau. Mỗi loại sẽ mang tới cho khách hàng các tiện ích và lợi lợi không thể sụp đổ.

Với các bình Lavie 19l anh chị dự kiến vui vẻ dùng ở người nhà với số lượng lớn hoặc từ trong công ty.

anh chị cũng chưa phải lo cho những hội thảo, cuộc họp của mình đó là vì những chai Lavie 350ml nhỏ gọn, thuận tiện cho tất cả mọi gia đình.

Đại lý nước khoáng Lavie giao nhanh

Nếu bạn đi dã ngoại, thăm quan thì đang có các chai Lavie 500ml, 1500ml lợi lợi cho đi đứng và khẳng định lượng nước đủ dùng.

Hãy quyền chọn nước uống Lavie để bù đắp những lượng nước mất hụt và tăng cường các chất khoáng thiết yếu cho cơ thể anh chị. làm cho thân thể khách hàng luôn tươi trẻ và mạnh khỏe.

đặc biệt hơn, nhà cung cấp có sản phẩm nước khoáng tự nhiên với giá thành rất hợp lý, phục vụ chế độ " nước tinh khiết học đường" được đựng bằng Téc chuyên dụng, rất phù hợp cho các trường học để phục vụ nước suối cho những em học sinh, hay công nhân tại các nhà cung cấp khu công nghiệp do chi phí rất thấp, đảm bảo tuyệt hảo an toàn an toàn, thay thế hầu hết hình thức nấu nước như hiện có hay học sinh phải tự mang nước để dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes