Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Ở trong những ngày nghỉ lễ: Ăn cầm uống thế nào mới là có ích?



Đây là các bí quyết ăn uống lành mạnh được Chuyên gia tinh dưỡng, huấn luyện viên, Bác sỹ... chia sẻ.

Ngay giai đoạn tháng 12 khởi đầu thì mùa hội tiệc lại đến, kéo dài cho đến qua Tết Nguyên đán. Đây là thời gian các bạn bỏ lơ những nguyên tắc từ trong năm một chút. chính sách ăn cầm uống mất đi là điều các bạn quan tâm lúc ăn tiệc linh đình với thân nhân, các loại thức ăn nhẹ tràn ngập nơi làm việc và còn tiệc tùng bất kể thời điểm?

vậy nhưng, vì vì đâu sức lực và cơ thể, khách hàng đừng bao giờ quá dễ dãi với bản thân trong ăn uống ngay. Hãy cùng tìm rõ các điều có vai trò quan trọng xung quanh sự việc này nhé:

Ăn vui vẻ: Nên hay không được?

ăn uống,tiệc tùng,kỳ nghĩ,vui chơi

Huấn luyện viên Anna Kaiser: Tôi yêu những kỳ nghỉ và tôi hoàn toàn vui mừng kỷ niệm với bạn bè và thân nhân. Nếu tôi ăn cầm uống vui vẻ một ngày, tôi sẽ phải tập luyện thậm chí “khốn cùng” hơn sau này và cố gắng ăn đạm bạc tốt nhất có khi để khắc phục hậu quả.

cân đối thật tâm quan trọng đấy. Hãy là một thân thể đúng nghĩa, dám ăn lấy uống thả phanh thì dám chịu trách nhiệm cho việc này. anh chị đừng có bao giờ thiết nghĩ chuyện này không xảy đến đặc biệt hơn là trong suốt các ngày vui lễ.

chuyên viên ăn kiêng Alisa Rumsey: Tôi là một người phàm ăn và thích đồ ăn ngon. Tôi thưởng thức thực phẩm nhưng theo giải pháp khôn ngoan. Không có sự việc gì với chuyện ăn uống ngay của tôi cả, tôi thường lấp đầy rau không tinh bột hoặc salad trong nửa đĩa và bắt đầu ăn kiểu đó. Chất xơ giúp tôi no bụng do đó tôi dự kiến ăn các loại thực phẩm tôi thích ít hơn mà vẫn thấy no. Tôi thích pho mát và thường biến nó thành thực phẩm chính khi ăn tiệc buffet.

Tất nhiên như thế khiến lượng calo tăng lên nhanh chóng, do đó hãy lấp đầy dạ dày bằng rau sống hoặc món rau, chỉ ăn thêm vài chiếc bánh quy giòn. kế tiếp bạn dự kiến yên tâm thưởng thức món giàu chất béo như pho mát, no nê và thỏa mãn thật nhanh. Thêm vào đó, các bạn cũng dự kiến ăn nhẹ bằng 1 chiếc bánh quy.

ăn uống,tiệc tùng,kỳ nghĩ,vui chơi

Bếp trưởng chuyên đồ ăn lành mạnh Brigitte Therault cho hay: Tôi áp dụng công thức 80/20 trong cả năm. Suốt kỳ nghỉ, tôi áp dụng quy định 70/30. Tôi vẫn sẽ thưởng thức, nhưng không có nghĩa rằng tôi sẽ ném bay cảnh báo ra ngoài cửa số và ăn những loại thực phẩm gây bệnh cho mình cho gia đình (như là bột mỳ hay chè ngọt).

bác sĩ chuyên về liệu pháp thiên nhiên Suneil Jain: Việc thưởng thức một chút ở trong kỳ nghỉ nên yên tâm, không cảm giác tội lỗi. Việc tiến hành nghiêm túc theo chương trình ăn lành mạnh mỗi ngày được phép anh chị vững tâm một chút vào kỳ nghỉ như thế này.

Với ngày thường, khách hàng sẽ tránh xa những thực phẩm giàu chất béo và đường thì những ngày nghỉ là thời gian tốt nhất các bạn có khi thưởng thức những phẩm này cùng đồng nghiệp và người thân. Hãy ăn các món ăn nhẹ chế biến từ đồ ăn tươi và pho mát thô.

Giám đốc điều hành nhà hàng món ăn chay Lisa Bonbright: Tôi chắc chắn sẽ ăn uống vững tâm từ trong mùa nghỉ lễ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội ăn mừng cùng thân nhân và đồng nghiệp nào. Sau thời kỳ ăn cầm uống từng bừng thả phanh trong mùa lễ hội, để Cân bằng lại tôi sẽ ăn lấy uống lành mạnh từ trong 30 ngày tiếp theo.

Thế còn về đồ uống chứa cồn thì sao?

Huấn luyện viên thể lực Ilene Godofsky: Tôi không phải là người uống có lợi, thế nhưng tôi hoàn toàn sẽ không từ chối một cốc lớn (hoặc 3 ly) champagne ở bữa tiệc.

Với riêng tôi, điều cốt yếu để tránh tình trạng say bét nhè chính là chắc rằng rằng tôi uống ngay 1 cốc đầy nước lọc trước đó, bên trong suốt và sau bữa tiệc. Nước dừa là loại nước thần kỳ giúp các bạn giải rượu, tôi thường trữ sẵn 1 bịch bên trong túi để mình có thể uống ngay trên đường từ bữa tiệc về nhà.

chuyên viên ăn kiêng Alisa Rumsey: Calo trong rượu sẽ được nạp vào cơ thể nhanh chóng. 3 cốc rượu vang tương đương với 400 calo nạp vào con người. hơn thế, lúc anh chị khởi đầu choáng váng, công năng lựa chọn thức ăn lành mạnh của bạn sẽ kém đi. Tôi thường chỉ cầm uống bia nhẹ hoặc thức uống làm từ nước soda và chỉ uống ngay 2 ly đổ xuống. Tôi bảo đảm giữ cơ thể đủ nước và giúp giảm cầm uống rượu bằng phương pháp lấy uống một ly nước tinh khiết sau thời điểm uống ngay rượu.

Nhà tinh dưỡng học Kate Weiler: bắt đầu buổi tối tôi thường lấy uống một bịch nước cây thích để giúp cho cơ thể đủ nước, và nó cũng giúp chuyển hóa rượu. Tôi cũng uống nước suối giữa các tăng rượu để bảo đảm mình không uống ngay rất nhiều.


Bác sĩ chuyên liệu pháp tự nhiên Suneil Jain: Một từ trong những quy tắc hàng đầu của tôi là hãy giữ giới hạn cho bản thân và kết thúc lấy uống rượu bằng một cốc nước lọc. điều đó sẽ giúp khách hàng cầm uống chậm lại và tránh cho các bạn khỏi uống quá nhiều rượu, thêm vào đó giúp cho khách hàng tránh khỏi tình trạng quá say.

Hãy cân nhắc loại rượu bạn uống. Rượu vang đỏ là loại cần uống bên trong trương hợp này. Nếu rượu vang không phải là thứ khách hàng thích, thì hãy thử rượu mạnh đúng chất ướp lạnh (bằng cách cho thêm cây trái tươi đông lạnh vào).

Một thí dụ là rượu tequila đổ trên đá pha cùng vài giọt nước cốt trái chanh tươinước cốt từ chanh tươi. những loại hỗn hợp pha trước, nước trái cây và cocktails có đường, nếu bạn không cẩn thận dự kiến dẫn đến thừa dư đường và tích thêm mỡ sau kỳ chơi lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes