Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nên uống một ly nước trước đây bữa sáng 30 phút

Uống 500 ml nước truyền thống bữa ăn, tốt nhất là bữa sáng, vào khoảng 30 phút sẽ giảm cân nặng cơ thể.
Những nhà nghiên cứu khuyên mọi người, tốt nhất là người béo phì, nên uống một số nước trước đây thời điểm dùng các bữa ăn chính mỗi ngày để duy trì trọng lượng cơ thể.
Nghiên cứu này khảo sát một nhóm người béo phì trong gần 3 tháng. Họ được chia thành hai nhóm, từ trong đó một nhóm uống nước trước đây lúc khởi đầu những bữa ăn khoảng nửa tiếng. Sau 3 tháng, nhóm người cầm uống nước truyền thống bữa ăn dần không còn cân một giải pháp đáng kể. Họ cho biết lấy uống nước truyền thống thời điểm ăn làm giảm sự thèm ăn dẫn theo tiêu thụ ít đồ ăn.
Uống nước buổi sáng tốt cho sức khỏe
Uống nước buổi sáng tốt cho sức khỏe
Uống một chai nước khoáng lavie trước đây bữa ăn khoảng 25 phút, bạn sẽ thiếu cảm nhận đói, dùng thực phẩm ít hơn. Theo những nhà nghiên cứu, anh chị chỉ tiêu thụ khoảng 80 calo nếu uống ngay nước trước khi ăn, ít hơn nhiều so với bình thường.
Ngoài ra, cầm uống nước lạnh cũng là bí kíp giúp bạn không còn trọng lượng. Theo những nhà khoa học, cơ thể tăng tốc độ trao đổi chất, đốt cháy calo nhiều hơn thời điểm khách hàng cầm uống nước lạnh.
uống ngay nước truyền thống bữa ăn để giảm cân?
lấy uống khoảng 500ml nước nửa tiếng trước bữa ăn có thể giảm cân cho chứng béo phì tại người trưởng thành, nghiên cứu mới cho thấy.
Những kết quả của nghiên cứu nhỏ cần được minh chứng bên trong những thí nghiệm lớn hơn, mặc dù, những nhà nghiên cứu từ Đại học Birmingham ở Anh tiết lộ.
Nhóm nghiên cứu tuyển tìm chọn 84 tình nguyện viên béo phì người lớn thông qua những bác sĩ của họ.
mọi nhà đều đón nhận một tư vấn điều hành cân nặng bao phủ thay đổi lối sống, chế độ ăn uống ngay có lợi hơn sự chọn lựa, và các lợi ích của nhiều tập thể thao.
Sau đó, các nhà khoa học chia ngẫu nhiên những người nhấp vào hai nhóm. Họ nhu cầu một nhóm 41 tình nguyện viên uống ngay 500 ml (vào khoảng 16 ounces) nước nửa giờ trước bữa ăn. Nước tăng lực, thức uống có ga, hoặc nước có gaz không được phép.
43 người tham gia khác được chỉ định nên tưởng rằng họ có đầy đủ nước trước đây thời gian ăn.
Sau khi được theo dõi trong 12 tuần, với một tư vấn điện thoại sau 2 tuần, những nhóm cầm uống nước trước bữa ăn, giảm bình quân 2,87 cân hơn so với các người chỉ tưởng tượng có khoảng đầy đủ nước.
các người được cho cầm uống nước trước khi cả ba bữa ăn chính thường ngày giúp giảm bình quân 9,48 cân. Làm việc đó một lần duy nhất một ngày, hoặc không gì cả, kết quả là giảm bình quân 1,76 cân.
Phát hiện này được công bố trên tạp chí Béo phì.
"Vẻ đẹp của những phát hiện này là ở sự đơn giản. Chỉ nên uống một lít nước, ba lần một ngày, thông thường bữa ăn chính của các bạn có thể giúp làm không còn trọng lượng của anh chị", tiến sĩ Helen Parretti, một trong những tác giả nghiên cứu tiết lộ, từ trong một tuyên bố. "giai đoạn kết hợp với hướng dẫn ngắn gọn về giải pháp tăng số giờ của bạn cuộc sống thể chất và được vào một chương trình ăn uống ngay lành mạnh, việc đó dường như giúp cho mọi nhà đạt được giúp giảm thêm trọng lượng -. Với tốc độ vừa phải và khỏe mạnh Đó là cái gì đó không thiếu nhiều lao động để hòa nhập vào sự sống mỗi ngày bận rộn của chúng tôi. "
Nhóm nghiên cứu hiện nay muốn để thực hiện các nghiên cứu ở trong một thử nghiệm lớn hơn với nhiều nhóm tình nguyện viên.
Những chuyên viên khuyên rằng nên uống 8 ly tương tự khoảng 2 lít nước trong ngày. Mỗi người dự kiến nhận biết được cá nhân hao hụt hay thừa nước thông qua màu sắc nước tiểu, mồ hôi con người... Người tham gia luyện tập với cường độ cao dự kiến bồi dưỡng nước nhiều hơn bởi nước sẽ ngăn cản chuột rút.
mỗi ngày, cầm uống nước tinh khiết với liều lượng những vi khoáng cân đối (loại nước uống được nghiên cứu kiểm chứng) sẽ giúp cho con người bồi dưỡng chất khoáng một cách chậm chậm nhất. Để đạt được lợi ích thêm về nhuận trường, tiêu hóa từ nước khoáng Vĩnh Hảo lựa chọn loại khoáng có thành phần chính là Bicarbonate (HCO3-) sẽ làm cho bạn hầu hết yên chí về chính sách bổ dưỡng của bản thân, khẳng định cho bạn một thân thể khỏe khoắn, làn da tươi sáng và tràn nhiều sự sống hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes