Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mối nguy hiểm của lối sống lấy uống nước sai cách

Nuoc khoang LAVIE - những nhà khoa học khuyến cáo nếu không lấy uống đủ lượng nước thiết yếu hàng ngày, mỡ trong thân thể không thể chuyển hóa xong sẽ khiến các bạn tăng cân.

Theo Fashion Ifeng, nước là một phần tất yếu của sức sống, giúp duy trì sự sống cho cơ thể. Nhưng không phải ai cũng hiểu lấy uống nước như thế nào là thích hợp và hữu ích cho sức sống.

thời gian khát, uống ngay nước khoáng Lavie là lựa chọn nhất. Nước đến từ những nguồn nước ngầm từ trong lòng đất, qua xử lý tại nhiệt độ cao tạo thành mạch nước sạch phục vụ cho cơ thể. vi rút trong nước suối đã bị tiêu diệt sạch trong quy trình xử lý. Các nguyên tố vi lượng còn lại trong nước như calcium, ma-giê rất có ích cho làn da. Nhiều nghiên cứu cho thấy, nước cứng chứa nhiều chất khoáng có tác dụng ngăn cản lão hóa.

Nhiều người cho rằng, nước muối loãng rất có ích cho sức khỏe, có công dụng chống lão hóa. vì vậy, buổi sáng sau lúc ngủ dậy họ luôn uống một ca nước muối loãng, quan niệm này là toàn bộ sai sót. những nhà khoa học cho rằng, cơ thể thân thể bên trong suốt một ban đêm khi nằm ngủ không cần phân bổ nước, nhưng Các bộ phận như hệ hô hấp, bài tiết vẫn đời sống bình thường, suốt thời gian này thân thể tiêu tốn một lượng nước đáng kể khiến nếp nhăn hình thành trên da.

 Tác hại của thói quen uống nước tùy tiện

Sau giai đoạn ngủ dậy cần uống nước nhưng chỉ nên dùng nước lọc, không cần uống nước muối, nước trái cây, nước có ga, cà phê, sữa bò. Theo phân tích, nước ngọt có gaz và nước có ga chứa axit xitric làm tăng bài tiết canxi, khiến giảm liều lượng calcium bên trong máu, nếu dùng từ trong thời điểm dài dẫn đến da sạm đi. Ngoài ra, cũng không cần uống đồ uống tiện tiểu vào ban sáng vì như vậy sẽ không thể bồi dưỡng lượng nước thiết yếu cho thân thể, thậm tệ còn làm thân thể háo nước, dẫn đến da khô, hao hụt nước.

cầm uống nước tại nhiệt độ nào là phù hợp

Nhiều người cảm giác sảng khoái và tỉnh táo nếu uống ngay một cốc nước lạnh sau thời điểm tỉnh giấc, nhưng đó là lối sống có hại cho sức sống. Thực tế, qua một đêm tỉnh giấc, dạ dày trống rỗng, lấy uống nước quá lạnh hay quá nóng giờ đây đều làm tổn thất một lượng lớn vitamin B, dự kiến khiến da mặt bị nổi mụn, mất cân bằng con người.

lấy uống một cốc nước có độ ấm tương đương nhiệt độ phòng là thích hợp tốt nhất. khi trời lạnh cần uống nước ấm để không còn thiệt hại của thời tiết đối với làn da. Người thường xuyên cầm uống nước ấm ban sáng sẽ có lợi cho cách thức đổi chất bên trong cơ thể, cho làn da sáng khỏe và tinh thần luôn phấn chấn. Chú ý thời điểm đun nước sôi nên đậy vung vì nước bốc hơi quá lâu bên trong môi trường sẽ hao hụt đi các hoạt chất có ích.

lấy uống bao nhiêu nước thì có ích

Một người khỏe mạnh trong ngày cần 7-8 cốc nước (tương đương 2,5 lít), vậy nhưng còn tùy thuộc vào tần suất sinh hoạt của mỗi con người. Một người hoạt động nhiều và thời tiết nóng thì nên tăng lượng nước tương ứng. ban sáng sau khi thức dậy là thời điểm lý tưởng tốt nhất để bồi dưỡng lượng nước thiết yếu cho cơ thể, nhất nên uống khoảng 300 ml.

lấy uống như thế nào

buổi sáng nên uống nước giai đoạn bụng đói, nghĩa là uống ngay trước bữa ăn điểm tâm để tăng hiệu quả tuần hoàn máu. Hãy uống ngay từng ngụm nhỏ vì uống ngay nước quá nhanh hơn không ích lợi cho da, khiến da dễ bị phù.

Quan niệm “cầm uống nước không còn béo” là sai lầm

bên trong dân gian lưu truyền quan niệm “uống nước giúp giảm béo”, nghĩa là cầm uống nhiều nước để vào dạ dày để tạo cảm nhận no, nhờ đó giúp giảm lượng thực phẩm đưa vào cơ thể. Khoa học xác thực quan niệm này là sai sót.

“lấy uống nước giảm béo” không có tác dụng gì, mà còn khiến dạ dày nở ra. Theo logic, hành động đó chỉ tạm thời tạo cảm giác no, giúp giảm lượng thức ăn nhưng cảm thấy no không chỉ đến từ dạ dày, mà Các yếu tố khác như nồng độ đường trong máu cao hay thấp, thị giác, xúc giác cũng kích thích ham muốn thèm ăn. Nước chỉ lưu từ trong dạ dày một thời điểm ngắn, nhưng sau lúc nước làm dạ dày nở ra, cảm thấy đói kế tiếp sẽ mạnh mẽ hơn, kích thích ăn nhiều hơn.

"Nói không với nước" để không còn béo

Các nhà nghiên cứu hiện tại đã xác thực quan niệm “nói không với nước để giúp giảm béo” là sai sót nghiêm trọng. Nếu bạn không uống ngay đủ lượng nước thiết yếu, mỡ trong thân thể không thể chuyển hóa và bài tiết, dẫn theo hệ lụy khiến khách hàng tăng cân nhanh nhất. hơn hết, những phản ứng hóa chất bên trong con người đều cần nước. Chức năng tiêu hóa, Các độc tố ở trong con người được bài tiết ra ngoài nhờ nước. do đó, cầm uống một lượng nước phù hợp sẽ làm cho ổn định chức năng của dạ dày. bạn uống từ một ly nước sau thời gian dùng bữa để tăng cường chức năng tiêu hóa của cơ thể, giúp cho duy trì sức sống.

Cùng xem thêm mua nước khoáng lavie ở đâu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes