Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cửa hàng nước khoáng Lavie quận 7 phân phối tốc hành

Với nghiệp vụ nước suối Lavie quận 8 , nhà phân phối Thiên An luôn mang đến những người tiêu dùng ở đây những sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, tinh túy với phí giao hàng 0đ và rất nhiều dịch vụ tặng quà đi kèm.


Một vài điều các bạn nên rõ về quận 2

Năm 1997 quận 8 được hình thành từ 4 xã phía bắc cùng với một thị trấn của huyện Nhà Bè. Nơi đây sở hữu diện tích đất 3576 ha và dân số lúc này vào khoảng 176 341 người (theo số liệu trong năm 2006).

Quận 2 tiếp giáp với các quận 4, 2, 8 và quận Nhà Bè.

Lúc này quận 7 đang nổi lên như một tâm điểm kinh tế mới của TpHCM .

Với chính sách phát triển cửa ngõ phía nam của đô thị thành trung tâm giao thương với Đông Dương, nơi tiếp xúc rất nhiều người dùng thương mại ngoài nước, quận 2 đã mang đến được rất nhiều tập đoàn tổ chức tham gia đầu tư.

Chính do đó mà nơi đây ngày càng có mặt rất nhiều khu trọng tâm mua sắm, thư giãn, nhà hàng, hotel, doanh nghiệp.

Nổi danh nhất phải kể đến đó là: khu chế xuất Tân Thuận, khu giải trí Wonderland, khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng.

Yêu cầu chọn dùng nước tinh khiết Lavie quận 2

Với sự tiến triển mau chóng , mức sống của mọi người dân quận 11 ngày càng nâng tầm. Nhu cầu đảm bảo chất lượng cuộc sống cũng tăng theo. Chính vì vậy những mặt hàng nước khoáng tự nhiên , mát lành, thanh chất là một trong những nhu cầu không thể thiếu của nơi đây.

Cùng với sự hiện hữu của rất nhiều công ty, khu vui chơi vui chơi  được làm nên, những vùng tại đây luôn có nhu cầu cao đối với nước suối thanh chất .

Mạch nước suối sạch trong lành cũng đảm bảo hơn cho mức sống bởi vì sự bao quanh bởi rất nhiều kênh rạch, với những dòng nước không khẳng định có chất lượng.

Nghiệp vụ nước khoáng tự nhiên Lavie quận 1 của Cty Thiên An Thiên An

Cty Thiên An là công ty phân phối độc quyền của công ty TNHH Lavie chuyên giao hàng , cung cấp những mặt hàng nước uống Lavie thiên nhiên thanh chất. Mặt hàng được đóng bình ngay tại suối nước uống thiên nhiên, với sự giúp sức của các thiết bị máy móc hiện đại và chịu sự kiểm soát kiểm duyệt chất lượng vệ sinh an toàn bởi tổng công ty nước giải khát nổi bật quốc tế Nestle Water.

Đến với nghiệp vụ nước đóng chai Lavie quận 5 của Nước Thiên An quý khách  sẽ có được dịch vụ giao hàng o đồng, với mức giá sản phẩm theo đúng giá niêm yết của nhà nhà sản xuất.

Ngoài ra người tiêu dùng còn nhận được những sự giải đáp về lắp đặt, sữa chữa, thay mới các linh kiện đi kèm. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của nhà phân phối cũng sẽ luôn tư vấn , và đưa ra những lời khuyên để mọi người có thể chọn lựa sản phẩm bảo đảm và tiết kiệm.

Dưới đây là các sản phẩm , bảng giá và các phụ tùng đi kèm.

1. Bình nước tinh khiết Lavie 19l giá 52000đ/bình.

2. Nước suối Lavie 350ml giá 80 000đ/ thùng.

3. Nước khoáng Lavie 500ml giá 90 000đ/ thùng.

4. Nước uống Lavie 1500ml giá 90 000đ/ thùng.

Phụ kiện đi kèm:

1. Đế sứ Lavie   : 150.000đ

2. Chân đế sắt   : 60.000đ

3. Chân đế Inox : 150.000đ

4. Kệ đỡ gỗ    : 300.000đ

Công ty phân phối cũng sẽ có những tư vấn, ưu đãi đặc biệt cho người dùng của mình.

Cho mượn cây nước nóng lạnh với số lượng tiêu dùng 40 bình/tháng.

Tác vụ nước tinh khiết Lavie quận 3, luôn đem đến những thức uống thiên nhiên an toàn và tăng trưởng sức khỏe cho anh chị và những người thân.
Mua hàng nước suối thiên nhiên LAVIE qua số máy: 0906222127

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes