Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Uống phong phú nước khoáng LAVIE quận 1 có tốt không?

Nước là một ở trong các thành phần cơ bản của sự sống nhưng đôi thời điểm cũng là mầm mống gây hại nếu mạch nước tinh khiết không được bảo đảm. Vậy cần uống ngay nước thế nào để vệ sinh và có lợi cho sức khỏe cơ thể?

Xem thêm: dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết Lavie quận 1 ở cơ quan Cty Thiên An.

PGS. TS. Nguyễn Xuân Ninh, Trưởng khoa Vi Chất Dinh Dưỡng, Viện bổ dưỡng non nước dần có một số trao đổi về băn khoăn này của quý khách.
- Xin ông cho rõ về lượng nước hãy và đủ cho sức khỏe cơ thể?
Nước là một từ trong những thành phần cơ bản của sự sống. Lượng nước thiếu đi mà không được bù đắp đủ thì gây cảm nhận khát, thân thể mệt mỏi, da khô nhăn, phản ứng chậm, đau đầu, kém tập trung, giúp giảm thành quả học tập & thi đấu thể thao. Để thân thể ở tình trạng thiếu nước lâu ngày dễ sinh ra sỏi thận, sỏi bàng quang.
trong ngày thân thể hao hụt đi vào khoảng 2,5 lít nước thông qua đường tiểu, đường hô hấp, qua phân và qua mồ hôi. trong thời gian đó, việc nạp lại qua đồ ăn chỉ được 0,7 lít, tự sinh từ cách thức trao đổi chất chỉ 0,3 lít. do đó, một người lớn hãy hãy uống 1,5 lít nước hàng ngày.
- Vậy Lúc nào thì bạn nên hãy uống nước?
uống ngay nước đều đặn và chia nhỏ thiết kế nhiều lần mỗi ngày. Đừng chờ đến giai đoạn khát mới cầm uống nước. Vì trong quy trình hoạt động và hoạt động trong ngày, lượng nước của cơ thể luôn gặp phải mất dần đi. người trưởng thành cần uống ngay 1,5 lít nước mỗi ngày.
- Theo ông, nước suối thì nào an toàn và có ích cho sức khỏe?
nước uống đóng chai hiện nay có nhiều loại không chắc chắc quy chuẩn chất lượng vệ sinh. Sự hiện diện của các vi rút gây bịnh, những kim loại nặng gây nguy hại cho cơ thể … gặp phải dơ bẩn do mạch nước hoặc quá trình làm ra, gây ra các nhiễm trùng cấp tính hoặc mạn tính - nguyên do của nhiều loại ung thư, suy gan, suy thận…
Nước hầm sôi là thông thường bên trong hoạt động của mọi người có thể loại bỏ được vi khuẩn, nhưng không lược bỏ được hoàn toàn các chất hóa học, kim loại nặng nếu dòng nước lâm dơ bẩn. Hơn nữa, hầm sôi nước còn làm không còn những nguyên tố vi lượng nhất thiết hữu ích cho sức khỏe.

nước khoáng lavie quận 1
mọi người lanh lợi, ngày càng biết rõ hơn nữa và chọn lựa những thùng nước đóng chai với các chất khoáng có lợi cho sức khỏe của mình, được khai thác bởi nguồn suối khoáng thiên nhiên, không mắc ô nhiễm hóa chất và vi sinh vật, không qua các giai đoạn xử lý hóa học, được khai thác bởi công ty chuyên nghiệp, phương pháp chế tạo hiện đại tuân theo những chuẩn mực nghiêm ngặt về tinh túy trong nước và quốc tế… có khi tìm thấy trên thương trường bây giờ nước uống thiên nhiên LaVie với chi tiết các tiêu chí như nêu trên.

- khoáng chất hòa tan từ trong nước suối thiên nhiên có thích hợp với con người không?
nước uống tự nhiên đóng ly khi được phép lưu hành trên thương trường, tức là đã chắc chắc các chuẩn mực quy định về vệ sinh thức ăn, do đó phù hợp với hoàn toàn những lứa tuổi, có tác dụng có ích cho sức khỏe cơ thể, đặc biệt giai đoạn khẩu phần ăn hàng ngày hiện nay còn hao hụt các khoáng chất so với đòi hỏi con người.
- uống nước uống tinh khiết tự nhiên thường xuyên có bị sỏi thận không, thưa ông?
Có quan niệm sai lầm rằng uống nước giải khát tự nhiên thường xuyên gây sỏi thận. Nhưng, uống nước giải khát tự nhiên hàm lượng khoáng thấp trong ngày như nước giải khát tự nhiên La Vie, tổng chất rắn hòa tan TDS < 500mg/lít thì an toàn cho sức khỏe, không gây sỏi thận như mọi người lầm tưởng.
Sau các thông tin ích lợi trên chắc hẳn bạn dần rõ cũng như hao hụt đi băn khoăn giai đoạn sử dụng nước đóng chai LAVIE phải không nào? Vậy cầm uống nước tinh khiết LAVIE để con người luôn tại trạng thái nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes