Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Nước suối Lavie-thức uống cho người mẹ sau đẻ

Đối với các bà mẹ mới đẻ, thức uống cũng có vai trò quan trọng không kém đồ ăn trong việc cung cấp các chất bổ dưỡng  giúp thân thể mau phục hồi. thế giới trắng, một số loại đồ uống như sữa, nước cam... cũng là quyền chọn lý tưởng cho phụ nữ.


Trải qua một đợt vượt cạn khó khăn, thân thể mẹ khá mệt mỏi và cần nhiều năng lực và dưỡng chất để phục hồi. Chính do vậy, phụ nữ cần lựa chọn những loại thực phẩm và đồ uống giàu dưỡng chất.



5 dinh dưỡng có vai trò quan trọng cho các phụ nữ mới đẻ

- Axit folic: nổi tiếng với khả năng ngăn ngừa triệu chứng dị tật ống thần kinh, nhưng ít người mẹ Hiểu được, axit folic cũng đóng vị trí quan trọng trong chương trình dinh dưỡng sau đẻ. Theo lời khuyên của các nhân viên dinh dưỡng, mỗi ngày, người mẹ cần bổ sung cho cơ thể ít nhất 500 mcg axit folic, đặc biệt là với những phụ nữ đang nuôi con từ sữa mẹ.

- Vitamin C: Vừa giúp đẩy nhanh quá trình chữa trị vết thương của cơ thể, vitamin C còn có tác dụng gia tăng chức năng kháng khuẩn , bảo vệ thân thể khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn. Chính vì những lý do này, dù sinh thường hay sinh mổ, việc gia tăng bổ sung vitamin C trong thực đơn thường ngày là vô cùng có vai trò quan trọng.

- Sắt: Tiêu tốn một trọng lượng máu lớn trong tiến trình vượt cạn, các mẹ sau sinh cần nhanh hơn bù lại lại lượng hồng cầu mất đi. Và bồi dưỡng sắt là cách tốc hành và nhẹ nhàng tốt. Các người mẹ mới sinh cần bổ sung ít nhất 10 mg chất sắt trong ngày để khẳng định sức khỏe và ngăn ngừa hiểm nguy thiếu máu do thiếu sắt.

- Canxi: Sau sinh, các người mẹ vẫn cần bổ sung canxi để bảo đảm cho hệ xương và răng luôn chắc khỏe, ngăn ngừa hiểm nguy loãng xương. Đồng thời, với những phụ nữ đang cho con bú, bồi dưỡng canxi cho mẹ cũng là cách trung chuyển để bé cưng có đủ lượng canxi cấp thiết cho sự phát triển của mình. vì thế, chịu khó nạp khoảng 1.000 mg canxi thường ngày người mẹ nhé!

nước uống Lavie bồi dưỡng cho sức khỏe

Việc uống nước suối thiên nhiên mỗi ngày là một giải pháp thích hợp, giúp lấy lại những chất khoáng cần thiết trong bản thân như Canxi, Magiê, Natri, Kali,… vốn đã bị hao hụt đi do thể thao hay các sinh hoạt hàng ngày.

Nước tinh khiết Lavie được coi là thần dược cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là với chị em phái nữ. Nước khoáng sạch giúp cơ thể tăng quy trình trao đổi chất và thải các chất độc hại trong bản thân ra ngoài. Mặc dù hiện tại có nhiều sản phẩm nước ngọt, nước có gas hoặc nhiều loại nước tăng lực, cung cấp dưỡng chất cho đến những loại trà thảo dược thì đều có những mặt tiêu cực tác động cho cơ thể. Nước suối LAVIE nằm ngoại lệ ấy bởi độ tinh khiết và tác dụng đối với cơ thể.

- Omega-3: Để đảm bảo cho sự phát triển trí não của con sơ sinh trong 6 tháng đầu, các mẹ cho trẻ bú cần đặc biệt bồi dưỡng một trọng lượng omega-3 lớn trong thực đơn mỗi ngày của mình. Hơn nữa, omega-3 còn có đặc tính kháng viêm, thúc đẩy uy tín quá trình hồi phục sau sinh.

Bổ dưỡng cho người mẹ mới đẻ

Không chỉ trong thai kỳ, các người mẹ sau sinh cũng cần một chính sách dinh dưỡng nhất.

Mới sinh con, mẹ nên uống gì?

- Nước cam: Các loại nước cam, chanh, bưởi… là một trong các nguồn bổ sung vitamin C dư dả cho cơ thể. Không chỉ vậy, trong cam còn có trọng lượng chất sắt và canxi lớn, rất thích hợp để các phụ nữ phục hồi sức khỏe.

- Nước ép củ dền, táo và cà rốt: Chứa sắt, canxi, magie, các loại chất béo có ích cho cơ thể và nhiều dạng vitamin quan trọng, củ dền là một thực phẩm bổ dưỡng được nhiều bà mẹ biết đến. thế nhưng, hầu hết các phụ nữ chỉ ăn mà không biết, củ dền cũng có thể chế biến thành một loại nước tinh khiết dinh dưỡng và thơm ngon, giúp bà mẹ nhanh chóngthật nhanhnhanh nhấtnhanh hơnnhanh phục hồi sức khỏe sau sinh. Ép cà rốt đầu tiên, sau đó thêm củ dền, táo và chanh gọt vỏ vào. Nhanh hơn và khá đơn giản , phải không?

Nước ép táo, củ dền, cà rốt

Nước ép “thần thánh” giúp bà mẹ nhanh nhất hồi sức sức khỏe

- Nước ép lựu: Giàu vitamin C, kali và các chất chống ô-xy hóa, uống nước ép lựu trong ngày có khi ngăn ngừa nguy cơ bệnh ung thư vú, cải thiện sức khỏe tim mạch và ổn định huyết áp. Khi đó, loại nước ép này còn giúp đẩy mau hơn phương pháp đốt mỡ, rất phù hợp với các người mẹ có ý định giảm cân sau sanh.

- Sữa: Vừa bổ sung canxi cho cơ thể, một chai sữa đặc nóng trước khi cho con bú 15-20 phút còn giúp sữa bà mẹ tiết ra mau hơn và nhiều hơn. Nếu đang chăm sóc trẻ bằng sữa mẹ, ghi chú lại ngay phụ nữ nhé!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes