Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Nước uống Lavie – nước khoáng thiên nhiên lý tưởng của chúng tôi

Khi thiên nhiên mang đến nước đóng chai Lavie cho bạn sự hoàn hảo , sẽ là sai lầm để đổi thay nó. Đó là lý do tại sao sự thay đổi độc nhất vô nhị chúng ta giúp cho nước của chúng tôi là cacbonat nhẹ nhàng , chúng tôi cách dùng để thêm sự óng ánh vào của chúng ta từ tốn Sparkling loạt. Chúng ta chỉ giản đơn là làm cho chắc rằng rằng Hildon của bạn vẫn là tươi như ngày nó được rút ra từ các tầng chứa nước , cho đến khi bạn đã sẵn sàng để thưởng thức nó.

Nước kỹ năng tuyệt vời của chúng tôi đã giành được nếm mù do khẩu vị kỹ năng tuyệt vời nhất. Bí mật này sau khi tìm sự thăng bằng của giải khát và độ tinh khiết là nguồn gốc.
water
Trong năm 2013 Hildon Ltd , nước uống Lavie đã có hệ thống quản lý đảm bảo của chúng tôi đã được kiểm toán bên ngoài , bởi một UKAS công nhận đại lý bên ngoài , rất vui khi trở nên thời hạn ISO ( Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ) 9001: 2008 xác thực. Liên tiếp kiểm toán để chất lượng tuân thủ , thành quả này giúp các bạn tiếp xúc với nhau với tất thảy các bên liên quan của chúng tôi thời hạn cao về đảm bảo và dịch vụ chúng ta tin tưởng và cung cấp.

nước suối Lavie thiên nhiên tinh khiết

phục vụ người ốm rượu đẳng cấp thế giới của Viện Masters of Wine đã chỉ Hildon ra như nước đóng chai ưa chuộng của họ đối với hương vị độc đáo của nó. Đó là hương vị độc đáo này đã làm cho chúng tôi chỉ có thương hiệu nước uống bao giờ để giành thắng lợi ải thưởng Choice 'đầu bếp trong ba năm liên tiếp.
Cái vị này đến từ hơn 50 năm lọc đột nhiên qua những ngọn đồi phấn của Thung lũng Test , sâu trong các vùng nông thôn Hampshire.
Nó không chỉ là về cương vực của chúng ta mà giúp anh chị khác nhau như thường phải ai cũng giúp cho các lớp khi nói đến là một nước suối. Một nước khoáng được nhu cầu của một thành phần nông dân phù hợp và độ tinh khiết do đó chúng tôi có xác xuất cho bạn biết xác thực những gì bạn đang uống - phải xuống đến mức thực tế của calcium , nitrat và khoáng chất đáng yêu khác nước của anh chị chứa. Hildon an toàn cho bạn một hương vị tốt nhất mỗi lần.

nước khoáng thiên nhiên Lavie tuyệt diệu cho sức khỏe

chúng ta đều biết nước khoáng thiên nhiên Lavie là tốt cho bạn vì nó không chứa đường , các chất phụ gia hoặc calo và là một nguồn tuyệt hảo của chất khoáng cần yếu cần thiết bởi con người của bạn để giữ cho bạn khỏe mạnh.
Từ bỏ rơi tầng ngậm nước để làm đầy ly , Hildon bỗng dưng nước uống không được điều trị hoặc đổi thay trừ cacbonat nhẹ nhàng bạn thêm để đưa những nhóng nhánh vào Hildon của bạn chậm chậm lấp lánh. Điều này có tức thị bạn có xác xuất vinh dự rằng bạn đang uống trong lành nhất của nước , giống như thực chất dự định.
hồ hết các hải phận có chứa một số natri , nó chỉ tự nhiên. Hàm lượng natri trong Hildon đột nhiên nước đóng chai , chỉ 7.7mg / l , thấp hơn so với hầu hết các vùng nước khoáng thiên nhiên khác.
con người anh chị được làm nên từ 60-70% nước , vì vậy điều có vai trò quan trọng là phải nhớ uống nước để giữ cho con người của bạn vận động tốt. Các chuyên gia y tế khuyên chúng ta tiêu thụ trung bình của 1 ½ lít nước hàng ngày. Một cách tuyệt vời để đo lượng chất lỏng mà bạn đang dùng trên tàu là uống nước từ một chai. Để biết thêm lên đến hướng dẫn ngày trên các khuyến nghị hydrat thấy trang web của nước đóng chai Lavie .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes