Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đại lý nước khoáng Lavie quận 6 phân phối nhanh chóng

Với tác vụ Nước suối lavie quận 4 , nhà phân phối Nước Thiên An luôn đem đến những quý khách ở đây những sản phẩm nước uống thiên nhiên, chất nhất với phí phân phối 0đ và rất nhiều dịch vụ quà tặng đi kèm. Nước khoáng Lavie tphcm rất vui mừng phục vụ quý khách.


nước khoáng lavie

Một vài điều anh chị nên thấy về quận 6
Năm 1997 quận 1 được thành lập từ 7 xã phía bắc cùng với một thị trấn của quận Nhà Bè. Tại đây sở hữu diện tích đất 3576 ha và dân số lúc này vào khoảng 176 341 người (theo số liệu năm 2006).
Quận 9 tiếp giáp với các quận 4, 2, 8 và quận Nhà Bè.
Hôm nay quận 7 đang vùng lên như một trọng tâm kinh tế mới của Tp.Hồ Chí Minh .
Với phương sách phát triển cửa ngõ phía nam của thành thị thành trọng tâm giao thương với biển Đông, nơi giao tiếp rất nhiều khách hàng thương mại quốc tế, quận 4 đã mang đến được rất nhiều công ty tổ chức tham gia đầu tư.
Chính và rằng mà nơi đây ngày càng có mặt rất nhiều khu tâm điểm mua sắm, thư giãn, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp.
Nổi tiếng nhất phải kể đến đó là: khu sản xuất Tân Thuận, khu vui chơi Wonderland, khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng.
Yêu cầu sử dụng nước suối Lavie quận 1
Với sự phát triển mau chóng , sức sống của mọi người dân quận 4 ngày càng nâng tầm. Yêu cầu đảm bảo có chất lượng cuộc sống cũng tăng theo. Chính vì vậy những mặt hàng nước suối thiên nhiên , sạch, tinh chất là một trong những nhu cầu không thể thiếu của tại đây.

Cùng với sự ra đời của rất nhiều công ty, khu vui chơi giải trí được làm nên, các vùng tại đây luôn có yêu cầu cao đối với nước suối tinh chất .
Dòng nước khoáng sạch tinh khiết cũng an toàn hơn cho cuộc sống bởi vì sự bao quanh bởi rất nhiều kênh rạch, với những nguồn nước không khẳng định đạt chất lượng.
Tác vụ nước khoáng tự nhiên Lavie quận 10 của Cty Thiên An Thiên An
Thiên An Water là công ty phân phối chính thức của công ty TNHH Lavie chuyên bán , cung cấp những mặt hàng nước khoáng Lavie thiên nhiên nguyên chất. Sản phẩm được đóng bình ngay tại suối nước khoáng thiên nhiên, với sự giúp sức của các thiết bị máy móc hiện đại và chịu sự giám sát kiểm duyệt đạt chất lượng vệ sinh an ninh bởi tổng công ty nước giải khát nổi tiếng quốc tế Nestle Water.
Đến với nghiệp vụ nước uống Lavie quận 10 của Thiên An mọi người sẽ nhận được dịch vụ giao hàng o đồng, với giá bán mặt hàng theo đúng giá niêm yết của nhà công ty sản xuất.
Ngoài ra mọi người còn nhận được những sự giải đáp về lắp đặt, bảo trì, thay mới các phụ tùng đi kèm. Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp của nhà phân phối cũng sẽ luôn tư vấn , và đưa ra những lời khuyên để khách hàng có thể chọn dùng sản phẩm bảo đảm và tiết kiệm.
Dưới đây là các sản phẩm , bảng giá và các phụ kiện đi kèm.
1. Bình nước tinh khiết Lavie 19l giá 52000đ/bình.
2. Nước tinh khiết Lavie 350ml giá 80 000đ/ thùng.
3. Nước uống Lavie 500ml giá 90 000đ/ thùng.
4. Nước suối Lavie 1500ml giá 90 000đ/ thùng.
Phụ tùng đi kèm:
1. Đế sứ Lavie : 150.000đ
2. Chân đế sắt : 60.000đ
3. Chân kệ Inox : 150.000đ
4. Chân đế gỗ : 300.000đ
Nhà phân phối cũng sẽ có những giải đáp, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của mình.
Hỗ trợ thiết bị nước nóng lạnh với số lượng uống nước 30 thùng/tháng.
Dịch vụ nước tinh khiết Lavie quận 9, luôn đem đến những thức uống thiên nhiên an toàn và gia tăng sức khỏe cho các bạn và những người xung quanh.
Đặt hàng nước khoáng tự nhiên LAVIE qua số máy: (08)66575599

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes