Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cửa hàng nước tinh khiết Lavie quận 8 phân phối tốc hành

Với nghiệp vụ nước tinh khiết Lavie quận 5 , công ty phân phối Water Thiên An luôn mang đến những mọi người ở đây những mặt hàng nước suối thiên nhiên, nguyên chất với phí cung cấp 0đ và rất nhiều tác vụ khuyến mãi đi kèm.


Một vài điều quý khách nên rõ về quận 7

Những năm 1997 quận 7 được thành lập từ 7 xã phía bắc cùng với một phường của quận Nhà Bè. Tại đây sở hữu diện tích đất 3576 ha và dân số lúc này vào khoảng 176 341 người (theo số liệu trong năm 2006).

Quận 3 tiếp giáp với các quận 4, 2, 8 và quận Nhà Bè.

Bữa nay quận 7 đang vùng lên như một trọng tâm kinh tế mới của Tp.Hồ Chí Minh .

Với chính sách phát triển cửa ngõ phía nam của đô thị thành tâm điểm giao thương với Châu Á, nơi tiếp cận rất nhiều khách hàng thương mại thế giới, quận 9 đã mang đến được rất nhiều công ty tổ chức tham gia đầu tư.

Chính vì vậy mà nơi đây ngày càng hiện hữu rất nhiều khu trọng tâm mua sắm, giải trí, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp.

Nổi tiếng nhất phải nói ra đó là: khu công nghiệp Tân Thuận, khu thư giãn Wonderland, khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng.

Mong muốn chọn dùng nước uống Lavie quận 11

Với sự phát triển mau chóng , mức sống của người dùng quận 9 ngày càng nâng tầm. Yêu cầu bảo đảm có chất lượng cuộc sống cũng tăng theo. Chính như thế những mặt hàng nước khoáng tự nhiên , trong lành, nguyên chất là một trong những nhu cầu không thể thiếu của tại đây.

Cùng với sự hiện hữu của rất nhiều công ty, khu vui chơi vui chơi  được làm nên, những vùng ở đây luôn có mong muốn cao đối với nước đóng chai tinh chất .

Mạch nước tinh khiết sạch tinh khiết cũng đảm bảo hơn cho sức sống bởi vì sự bao quanh bởi rất nhiều kênh rạch, với những mạch nước không đảm bảo chất lượng.

Nghiệp vụ nước khoáng thiên nhiên Lavie quận 3 của Thiên An Thiên An

Water Thiên An là đại lý độc quyền của công ty TNHH Lavie chuyên phân phối , cung cấp những mặt hàng nước suối Lavie thiên nhiên tinh chất. Mặt hàng được đóng chai ngay tại suối nước uống thiên nhiên, với sự giúp sức của các thiết bị máy móc tiên tiến và chịu sự kiểm tra kiểm duyệt chất lượng vệ sinh an ninh bởi tập đoàn nước giải khát nổi tiếng thế giới Nestle Water.

Đến với tác vụ nước uống Lavie quận 1 của Nước Thiên An người dùng  sẽ có được tác vụ đưa hàng o đồng, với giá cả mặt hàng theo đúng giá niêm yết của nhà nhà sản xuất.

Ngoài ra mọi người còn nhận được những sự hỗ trợ về lắp đặt, sữa chữa, thay mới các phụ kiện đi kèm. Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng sẽ luôn giải đáp , và đưa ra những lời khuyên để người dùng có thể chọn lựa mặt hàng bảo đảm và tiết kiệm.

Dưới đây là các mặt hàng , bảng giá và các phụ kiện đi kèm.

1. Bình nước tinh khiết Lavie 19l giá 52000đ/bình.

2. Nước suối Lavie 350ml giá 80 000đ/ thùng.

3. Nước suối Lavie 500ml giá 90 000đ/ thùng.

4. Nước tinh khiết Lavie 1500ml giá 90 000đ/ thùng.

Linh kiện đi kèm:

1. Kệ sứ Lavie   : 150.000đ

2. Chân đế sắt   : 60.000đ

3. Chân kệ Inox : 150.000đ

4. Giá đỡ gỗ    : 300.000đ

Nhà phân phối cũng sẽ có những hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt cho người dùng của mình.

Hỗ trợ thiết bị nước nóng lạnh với số lượng uống nước 30 thùng/tháng.

Dịch vụ nước tinh khiết Lavie quận 6, luôn mang đến những thức uống thiên nhiên bình an và tăng trưởng sức khỏe cho khách hàng và những người thân.
Mua hàng nước khoáng thiên nhiên LAVIE qua số điện thoại: (08)62773052

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes