Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Sử dụng nước uống tháng Tốc độ giảm cân uy tín

Ngày 05 tháng một năm 2004 - cho dù bạn cân mưu lược -loss tán carbs không có chất béo hoặc protein với vài carbs , có một điều chắc chắn nhất kế hoạch của bạn request - nước tinh khiết Lavie. Từ chay dựa trên chương trình ăn uống Ornish để bít tết yêu Atkins ( và hầu như tất thảy các chương trình đối xử giữa ) "uống nhiều nước uống tinh khiết Lavie" là một phần của câu thần chú.




hôm naybây giờlúc nàygiờ đây đến chứng cứ khoa học mà H 2 O thật tâm giúp bạn giảm cân. Các nhà nghiên cứu ở Đức thông tin rằng tiêu thụ nước làm tăng tốc độ mà người dân đốt cháy calo. Các tác động rất khiêm tốn và những phát hiện chỉ là sơ bộ , nhưng các nhà Học hỏi cho biết nghiên cứu của họ có khả năng có những tác động quan trọng đối với các chính sách trọng lượng kiểm soát.

Tám ly nước đóng chai Lavie một ngày

mặc dù thực tiễn rằng hầu hết các chương trình ăn gọi cho uống chí ít tám , kính 8-ounce nước một ngày , một đôi Học hỏi đã được triển khai để rõ ràng xem việc thực hiện thực sự tăng tốc độ giảm cân. Trong một nỗ lực để phúc đáp câu hỏi này , Michael Boschmann , MD , và các bạn bè thuộc trung tâm Học hỏi Franz-Volhard Clinical Berlin theo dõi phí tổn năng lượng trong số bảy người con trai và bảy nữ giới đều khỏe mạnh và không thừa cân.

uy tín nước đóng chai Lavie tự nhiên

Sau khi uống khoảng 17 ounces nước đóng chai Lavie , tỷ giá của các đối tượng thảo luận chất - hay tốc độ mà lượng calo bị đốt cháy - tăng 30% cho cả con trai và phụ nữ. Sự tăng thêm xảy ra trong vòng 10 phút của nước tiêu thụ và đạt tối đa sau khoảng 30-40 phút.
nghiên cứu cũng cho thấy sự gia tăng tỷ lệ trao đổi chất khác nhau ở nam giới và nữ giới. Ở nam giới , đốt cháy nhiều chất béo đẩy mạnh sự Thêm lên sự trao đổi chất , trong khi ở phụ nữ , một sự cố tăng của carbohydrates gây ra sự gia tăng sự trao đổi chất nhìn thấy.
Các nhà nghiên cứu ước tính rằng trong suốt một năm , một người làm tăng bán nước tinh khiết Lavie của mình Dặm Anh , 5 lít một ngày sẽ đốt cháy thêm 17.400 calo , cho trọng lượng mất khoảng 5 £. Họ lưu tuy là có đến 40% lượng gia tăng mất mát năng lượng là do cố gắng của thân thể để làm nóng nước ăn phải. Các Cuối cùng được thông cáo trong các vấn đề tháng mười hai của The Journal of Clinical Endocrinology và Metabolism.
Các nhà nghiên cứu viết rằng có đến 70% lượng gia tăng sự thảo luận chất , "không thể được quy cho hệ thống giao thông sưởi phích nước vào bụng" , nhưng tập thể dục sinh lí học Daniel Moser , tấn sĩ , nói với WebMD rằng nó là ám muội từ nghiên cứu nhỏ này nếu đây là trường hợp.

cửa hàng nước khoáng thiên nhiên Lavie

"Nghiên cứu lớn hơn là cần thiết để chứng minh rõ hiệu quả giảm cân cực kỳ khiêm tốn này , " ông nói. Phát ngôn viên của Hiệp hội Dinh dưỡng dinh dưỡng và người Mỹ Leslie Bonci , MPH-RD , cho biết ngay cả khi Cuối cùng này được khẳng định ý nghĩa lâm sàng là nhẹ.
"Rõ ràng khách hàng đang tìm cách để tăng sự thảo luận chất , nhưng điều này là một hiệu ứng rất , rất nhỏ , " cô nói với WebMD. "Chúng ta đang nói về chỉ là một đôi calo một ngày."Bonci nói rằng kế hoạch giảm cân chuẩn truyền bảo xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất người tiêu dùng uống nhiều nước hơn bắt nguồn từ niềm tin rằng các chất lỏng lấp đầy ruột để giúp mọi người cảm nhận no hơn.
"Một số kế hoạch nói rằng uống nước khoáng Lavie xả chất béo ra khỏi hệ thống của bạn , đó là tuyệt đối vô lý" , cô nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes