Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

20 loại thức uống các bạn không được uống thêm

Có muôn vàn đồ uống cho bạn lựa chọn như nước lọc, nước uống giải khát, nước tăng lực, cà phê, trà, sữa, nước tinh khiết, bia, rượu,… Nhưng có nhiều loại đồ uống bạn không nên uống lại lần nữa vì nó không có ích cho sức khỏe.

Nước hoa quả

tất cả những loại “nước trái cây" được bán ở thị trường không thật tâm được làm bằng trái cây. Họ sử dụng hương liệu tổng hợp thay vì nước trái cây thật. Đường tinh chế và nhân tạo được thêm vào có vị trí là chất làm ngọt. các gì khách hàng nhận được là một loại đồ uống có tỷ lệ calo cao gây ra béo phì và tiểu đường.

Ngoài ra, những loại nước trái cây cũng có khi chứa phẩm màu và chất bảo quản khác để kéo dài hạn sử dụng. Kể cả có dòng gốc hữu cơ, nó vẫn có nhiều khả năng bị nhiễm thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và phân bón hóa học. Sự kết hợp của các chất phụ gia và hóa học bên trong nước ép hoa quả thiết kế một loại cocktail gây tử vong do bịnh ung thư.

nuoc hoa qua

Cà phê pha bằng bình French Press

Còn được gọi là cafetière, loại cà phê này đặc trưng bởi sự kết hợp giữa mùi vị cay đắng cùng độ dính. Nhưng nó không hề có lợi như những loại cà phê khác. các cơ chế pit tông trong bình French Press không loại bỏ chuyên nghiệp cafestol và kahweol - hai chất béo béo thường được tìm thấy trong cà phê. các nghiên cứu dần chỉ ra rằng rất nhiều những chất béo làm tăng cholesterol "xấu" và làm tăng nguy cơ bệnh tim.

Một sự việc khác với cafetière là hàm lượng caffeine cao. Mỗi cốc có khoảng 100 mg caffeine. cầm uống khá nhiều caffeine gây nên đột biến từ trong homocysteine, một axit amin gây ra cơn đau tim.

Cà phê nóng

Mỗi cốc cà phê đun nóng chứa nhiều cafestol, kahweol, và caffeine hơn.

Loại cà phê này chứa trung bình 200 mg caffeine bên trong mỗi cốc. ở trong thời kỳ đó, cà phê pha phin thường chỉ có 124 mg caffeine. bởi lượng cafeine cao, khách hàng có hiểm nguy mắc xơ vữa động mạch hoặc đau tim.

Đun sôi cũng “làm cho” khai thác có ích hơn các chất béo béo từ hạt cà phê mà những loại chất béo này không hề có lợi cho sức sống của khách hàng.

Nước có mùi thơm

Nước có mùi trái cây khiến khách hàng có cảm giác như đã thưởng thức nước ép từ trái cây thật. tuy vậy các loại nước ấy chứa lượng calo cao. một vài có chứa những loại đường tinh chế, phẩm màu, hương liệu nhân tạo và thậm tệ cả những loại đường nhân tạo.

Nước có hương vị làm bằng nguyên liệu nhân tạo khiến bạn có triệu chứng bị ung thư, tiểu đường, suy thận, và những sự việc sức sống trầm trọng khác. Bên cạnh đó, loại nước này có giá trị bổ dưỡng kém và chứa quá ít vitamin và khoáng chất - hoặc không có gì cả.

Cocktails

một ít công thức làm ra cocktail theo nghĩa đen dự kiến giết chết bạn. Như "Red Bull Vodka" chẳng hạn – nó giúp các bạn sáng suốt sau một ban đêm dài tiệc tùng nhưng khiến tim đập nhanh nhất, khiến bạn có hiểm nguy vấp phải đau tim và thậm tệ tử vong. một vài loại cocktail đơn giản chứa rất nhiều calo. những loại cocktail trung bình có tới 560 calo mỗi cốc.

Sinh tố trái cây

nhiều loại sinh tố được sáng tạo từ hỗn hợp những loại trái cây khác nhau. Sự pha trộn này làm không còn những chất bổ dưỡng có bên trong từng loại quả và khiến bạn có cảm giác lâu no.

sinh tố

Sinh tố trái cây cũng phân phối cho anh chị nhiều đường hơn 2-3 lần so với loại sinh tố chỉ làm từ một loại quả. Nếu lấy uống thường xuyên, khách hàng sẽ có hiểm nguy mắc bệnh tiểu đường và béo phì.

Nước Soda

Soda chứa nhiều đường tinh chế - khoảng 33 gram hoặc 2,5 muỗng canh mỗi lon. Nếu là cốc lớn thì lượng đường lên tới 65 gram. Ngoài ra, Soda cũng chứa xi-rô ngô và fructose cao. Cả hai chất làm ngọt này gây nên bệnh béo phì, tiểu đường và bệnh tim.

Một thành phần chính của soda là axit photphoric - một khoáng chất làm cho “xây dựng” răng và xương. khá nhiều phốt pho bên trong chương trình ăn uống dẫn đến xương giòn và răng dễ bị tổn thương và có triệu chứng cao mắc bệnh loãng xương.

Trà ngọt

Trà là thức uống phổ thông rộng rãi thay thế cho những loại nước có gaz và nước ép trái cây nhân tạo. mặc dù vậy, có sự khác biệt giữa trà đích thực và trà ngọt thường được đóng chai và thường được phục vụ từ trong những quán ăn như "trà đá".

Trà chất lượng được pha chế trực tiếp từ các nguyên liệu thiên nhiên ở trong thời điểm trà ngọt chứa nhiều đường và nước hơn. điều đó làm không còn đáng kể những chất có ích cho sức lực, làm tăng triệu chứng mắc bệnh tiểu đường và béo phì. do vậy, trà ngọt là một ở trong những đồ uống mà các bạn không bao giờ uống từ một lần nữa.

Sữa lắc

Nhiều người cho biết sữa lắc có ích cho xương và hàm răng. Cũng có vẻ đúng, do nó giàu canxi và protein. Nhưng có lẽ họ không biết nó cũng chứa nhiều đường, chất béo và calo.

sữa lắc

Một phần ăn của sữa lắc thường có 500-700 calo, hoặc có khi lên đến 2.000 calo đối với cốc to.

nước đóng chai thể dục

Tập thể thao khiến cơ thể thoát nước và tiêu hao năng lượng. Và bạn tin rằng nước tinh khiết thể thao là sự quyết định thích hợp tốt nhất. Nhưng không hề, nước uống thể thao có tới hai phần ba số lượng đường được tìm ra ở trong soda. Chúng cũng chứa chất làm ngọt nhân tạo như aspartame hoặc sucralose, hương liệu nhân tạo và màu đồ ăn. cầm uống loại nước này sau khi tập luyện sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn bao giờ hết.

nước ép trái cây pha từ bột

Loại nước suối này dự kiến có chi phí rẻ nhưng khiến bạn có triệu chứng mắc bệnh tiểu đường, béo phì và bịnh ung thư cao hơn. Một chai tinh lỏng loại nước đó thường chứa gấp ba lần lượng đường được tìm ra trong một chai nước ép hoa quả thông thường. Nó không chỉ chứa nhiều hóa chất mà còn được chế tạo tổng hợp từ những loại trái cây biến đổi gen phi hữu cơ.

Bột trái cây là thức uống tồi tệ nhất. Một gói thường có lượng đường cao gấp 5 lần. Nó chứa nhiều chất làm ngọt nhân tạo như aspartame - liên quan với tăng trưởng tumorous và các chất phụ gia bao gồm đồ ăn màu và mùi vị nhân tạo. Cả hai trong số đó được rõ là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư.

thức uống sô cô la

Sô cô la từng được xác thực có lợi cho sức lực tim mạch, giúp sức từ trong việc giảm cân, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, không còn chán nản, cải thiện tâm trạng và cải thiện đời sống tình dục.

vậy nhưng, các lợi ích này chỉ đúng với sôcôla đen làm bằng 70% ca cao. Còn lại, tất cả những đồ uống sô cô la chứa sô cô la ngọt -  một sự kết hợp của đường, sữa và bơ. Ngoài ra nó còn chứa nhiều calo, đường và chất béo. Đó là các vì đâu mà bạn không bao giờ nên uống đồ uống sô cô la nữa.

Rượu trắng

Độ chua của rượu vang trắng làm suy yếu men răng và làm hỏng hàm răng. Ban đầu, nó khiến răng nhạy cảm với thức ăn lạnh và nóng. kế tiếp, hàm răng các bạn có hiểm nguy bị sâu. vì thế, cầm uống nhiều rượu trắng không tốt cho sức khỏe răng miệng.

Sữa thực vật thêm đường

Nhiều người cho biết, sữa thực vật có lợi hơn sữa bò vì nó không có chất béo hoặc cholesterol. Đó là thức uống chay thân thiện ít có công năng dung nạp lactose hoặc gây dị ứng.

Nhưng thực tế không phải vậy, các loại sữa thực vật được chế tạo chủ yếu chứa nước và đường. Chúng chỉ chứa một lượng rất nhỏ đậu nành, dừa, hạnh nhân, lúa, cây gai dầu, hạt dẻ, hoặc bất cứ thành phần thực vật nào khác. Cùng với hàm lượng protein thấp làm bớt giá trị dinh dưỡng. thậm chí loại thức uống này còn chứa rất nhiều calo.

Cà phê hòa tan

Lượng caffeine và chất béo bên trong cà phê hòa tan khiến lượng cholesterol tăng và gây nên ung thư.

thức uống này có chứa mức độ thiệt hại của acrylamide - một hóa chất nguy hại được sản xuất bằng những loại đồ ăn lúc tiếp xúc với nhiệt độ cao. Nghiên cứu cho thấy acrylamide gây bịnh ung thư và “phá hoại” dây thần kinh động vật. Ngoài ra, chất Aspartame được tìm thấy bên trong cà phê hòa tan cũng là một bên trong những lý do gây ung thư. Đây là một chất làm ngọt nhân tạo thường được thêm vào đồ uống. Bên cạnh đó, cà phê hòa tan không mang đến tiện ích sức khỏe gần giống như cà phê pha. tất thảy các chất ngăn cản oxy hóa được gọi là axit chlorogenic dần bị loại bỏ ở trong tiến trình chế biến.

Cà phê đá

Một số loại cà phê như latte và cappuccino có khi chỉ uống ngay lạnh theo nhu cầu từng người nhưng những loại đồ uống khác như sinh tố, mochaccino, và Frappuccino chỉ dùng lạnh. Đối với cà phê đá, vấn đề không phải là ở nhiệt độ mà ở thành phần chế tạo. Đường tinh luyện và những chất phụ gia khác trong cà phê đá khiến lượng calo bên trong mỗi cốc lên đến 500 – gần giống với một bữa ăn “nặng”.

Protein Shakes

Đây là đồ uống ưa chuộng của những hoạt động viên. Nhiều người  chọn dùng chúng để bổ sung lượng protein từ trong chế độ ăn uống ngay. thức uống này là một mạch tuyệt đối của protein và những chất tinh dưỡng. uống ngay một hoặc hai ly đủ để bồi dưỡng năng lượng vào con người sau giai đoạn tập luyện nặng.

Mặc dù Protein Shakes hiếm thời kỳ có aspartame nhưng nó lại chứa sucralose, có công dụng giống chất làm ngọt nhân tạo aspartame. Nó cũng được hiểu đến với cái tên "Splenda". Nghiên cứu cho thấy rằng Splenda gây ra bệnh béo phì, tiểu đường, hội chứng chuyển hóa và bệnh tim.

Soda dành cho ăn kiêng

Mặc dù ngoài nhãn mác luôn được ghi là "không đường”, nhưng loại nước đó lại chứa chất làm ngọt nhân tạo. việc này giải thích vì đâu vì đâu uống loại soda này ít calo hơn so với soda thường.

vậy nhưng, những nghiên cứu đã chỉ ra rằng loại soda dành cho ăn kiêng không làm không còn hiểm nguy béo phì hay tiểu đường. Chất làm ngọt trong soda liên quan đến chứng đau nửa đầu và hội chứng trầm cảm. thậm tệ nó còn gây yếu xương và hàm răng, gây ra nguy mắc những bệnh về xương, đau tim và đột quỵ.

nước uống tăng lực

nước uống tăng lực thậm tệ còn hại hơn nước đóng chai thể thao. Mỗi chai được đóng gói kỹ lưỡng caffeine, guarana, taurine, nhân sâm, vitamin B hoặc bất kỳ sự kết hợp của những thành phần này để phân phối cho các bạn năng lượng và giúp giảm mệt mỏi. cầm uống rất nhiều loại nước này khiến anh chị loạn nhịp tim, tăng huyết áp, đau tim, đột quỵ.

những chai Nước tăng lực sẽ khiến bạn “chết từ từ”. Nó chứa khá nhiều đường hoặc chất làm ngọt nhân tạo – nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường và béo phì. Bên cạnh đó, Nước tăng lực có ga gây tổn hại cho hàm răng và gây mất nằm ngủ.

Nước máy

nước lọc có khi bị nhiễm những kim loại nặng, chất phóng xạ và những hóa học độc hại khác. Asen, chì, nhôm, thủy ngân, crom hóa trị sáu, cesium, và tellurium chỉ là một ít thí dụ về các gì dần được tìm thấy nội địa máy trên khắp nước USA. Và đây các các chất gây ra ung thư và những biến chứng nguy hiểm khác.

Ngay cả thời gian không có các chất gây nhiễm bẩn, nước lọc thường chứa florua và clo. Mặc dù được xem là "an toàn cho tiêu thụ", nhưng theo nghiên cứu, florua làm ức chế hệ thống miễn dịch, ảnh hưởng đến chức năng nội tiết tố, làm tăng nguy cơ sâu hàm răng và loãng xương. ở trong lúc đó, clo lại là nguyên nhân gây nên dị tật bẩm sinh, hen suyễn và lão hóa da sớm. Cả florua và clo đều làm gia tăng hiểm nguy bệnh ung thư.

nước tinh khiết được chọn dùng liên tục

những loại nước máy có ích hơn cho sức khỏe của các bạn. Tốt nhất hãy chọn lựa những loại nước suối tự nhiên như: nước tinh khiết Lavie

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes