Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Những loại nước uống giúp cho bạn trẻ lâu

Các loại nước tự nhiên làm cho phục hồi sức sống tế bào, tăng cường năng lượng cho con người, làm cho da trắng mịn.

Hình ảnh Những loại nước uống giúp bạn trẻ lâu số 1
 
bây giờ, chị em phụ nữ thường mách nhau dùng những loại thuốc làm đẹp da. tuy vậy, dùng thuốc không chỉ tốn kém mà còn có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của anh chị. Nhiều người không rõ rằng những loại nước thiên nhiên sẽ làm cho họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.

những nhà nghiên cứu đang xác nhận, các loại nước thiên nhiên làm cho phục hồi sức lực tế bào, tăng cường năng lượng cho con người, làm cho da trắng mịn. Ngoài ra, nếu bồi dưỡng nước hoa quả hợp lý sẽ làm tăng cường chất ngăn cản oxy hóa, kéo dài tuổi thanh xuân và có công dụng chống lại bệnh tật. Vậy các bạn nên dùng các loại nước suối nào?

Nước lọc
 
Nước là thành phần quan trọng của con người. Nước lọc vô cùng thiết yếu cho tiến trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. mất nước làn da sẽ bị khô, nhanh nhất lão hóa và da sẽ bị nhăn nheo, chảy xệ.

Hãy lấy uống nước đều đặn thường xuyên, đừng đợi đến giai đoạn có cảm giác khát mới nghĩ đến nước bởi khi nào con người bạn cũng cần được tiếp thu một lượng nước vừa đủ để thực hiện những phản ứng, duy trì các chức năng bộ phận bên trong cơ thể.

các chuyên viên khuyên khách hàng uống từ từ 2 - 2,5 lít nước thường ngày gần giống với 10 ly dạng lớn. Để hình thành cách sống lấy uống nhiều nước, các bạn nên để sẵn chai nước, cốc nước trên bàn lao động. uống ngay nước là một từ trong các cách sống quan trọng nhất và cũng đơn giản nhất giúp các bạn ngăn cản quá trình lão hóa.

Sữa

Sữa là loại nước khoáng có giá trị tinh dưỡng cao, giúp cho chị em phụ nữ có con người khỏe khoắn, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra, những loại  vitamin và chất khoáng trong sữa giúp cho da mềm, mịn và sáng. lấy uống sữa thường ngày là cách sống tuyệt hảo cho làn da của các bạn.

trà xanh

từ trong trà có chứa chất chống oxy hóa, giúp anh chị khôi phục lại vẻ chắc khỏe của làn da. những nghiên cứu dần cho thấy các phụ nữ dùng nước chè xanh hoặc các chất chiết xuất từ nước trà xanh mỗi ngày có da đàn hồi hơn đến 4%.

Theo các chuyên viên khuyến cáo, lấy uống nước trà xanh thường xuyên sẽ giúp cho da sáng, hồng hào, khỏe mạnh và có độ đàn hồi có ích. những chât ngăn cản oxy hóa ở trong trà xanh sẽ ngăn cản việc hình thành những nếp nhăn rãnh sâu và những sắc tố gây sạm da: nâu, đen, tàn nhang...nước trà xanh có chứa chất tannin làm se lại những vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng.

Rượu vang

Rượu vang không chỉ là đồ uống có màu sắc và mùi vị hấp dẫn mà còn là một loại thần dược cho sức sống và sắc đẹp của phụ nữ. các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có bên trong rượu vang giúp cho hạ mỡ máu, ngăn chặn những cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim dòng, lại có uy tín làm đẹp, ngăn chặn lão hóa.

Theo những chuyên viên, rượu vang, đặc biệt hơn là rượu vang đỏ, nếu chọn dùng một giải pháp phù hợp sẽ mang đến các hiệu quả bất ngờ đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. từ trong thành phần của rượu vang có cồn, đặc biệt là hợp chất resveratrol có tác dụng rất lớn bên trong việc bảo vệ sức khỏe và bảo vệ trước các loại bệnh tật.

mỗi ngày chỉ cần nhâm nhi 1 ly rượu vang đỏ có khi giúp cho khách hàng ngủ ngon hơn, kéo dài tuổi thọ, tăng cường trí nhớ, giúp cho tim mạnh khỏe, giảm thiểu các bịnh ung thư và làm giảm lượng cholesterol... đặc biệt, rượu vang đỏ còn có thể làm cho giảm thiểu hiểm nguy mắc bịnh ung thư vú tại phụ nữ.

Ca cao

Ca cao là trợ thủ đắc lực làm cho da anh chị sáng đẹp hơn. Ca cao chứa một lượng lớn chất chống lại ôxy hóa, có khả năng vô hiệu quá hoặc trung hòa các gốc tự do. Theo xác nhận của các nhà khoa học, công năng chống ôxy hóa của cacao hơn 4 - 5 lần so với trà đen và cao hơn 2 - 3 lần so với nước chè xanh hoặc rượu vang, chính là do chất flavonoide (chất chống lại ôxy hóa có từ trong cacao) và các khoáng chất khác (kẽm, mangan, đồng) đã làm nên tác dụng đặc biệt hơn này của cacao.

mùi vị đầy kích thích sẽ làm cho khách hàng luôn có tinh thần minh mẫn, hào hứng để lao động. thức uống này cũng là một ở trong các "liều thuốc" ngăn chặn tình trạng căng thẳng - một kẻ thù giấu mặt của làn da.

các loại nước ép trái cây:

Nước ép bưởi

Bưởi chứ một lượng lớn vitamin C. Vitamin C làm cho da chống những gốc tự do sinh ra do tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, thêm phần ngăn ngừa lão hóa da. lấy uống nước ép bưởi liên tiếp không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp cho những vết thương mau lành.

mỗi ngày 1 ca nước bưởi chắc hẳn các bạn sẽ duy trì được thân hình cân đối và làn da mịn màng.

Nước ép cà rốt

Vitamin A là loại vitamin phong phú từ trong cà rốt, nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên vì vậy sẽ làm chậm cách thức lão hóa da, phòng ngừa hiểm nguy da bị chảy xệ hoặc nhăn nheo. Ngoài ra, lượng vitamin C có bên trong cà rốt còn tham gia tích cực vào tiến trình sản sinh collagen cho da, do đó uy tín chống nhăn của cà rốt càng rõ ràng.

Trên thực tế lấy uống nước ép cà rốt còn làm cho da phòng ngừa các rắc rối thường gặp như mụn bọc, chấm đồi mồi, chàm bội nhiễm hay chứng viêm da nói chung. thế nhưng, nếu sử dụng cà rốt quá liều sẽ mang đến chuyên nghiệp không cầu mong, khiến da vàng và hại gan.

vì thế, hãy cầm uống một ca nước ép cà rốt trong ngày để giảm tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, duy trì vẻ hồng hào cho làn da.

Nước ép cà chua

Cà chua được xem là thần dược của làn da, giúp cho da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, chọn dùng nước ép cà chua liên tiếp còn làm cho ngăn cản ánh nắng, giúp da bớt sạm nám giai đoạn vào mùa nóng. Cà chua cũng giao hàng một lượng lớn vitamin cho thân thể giúp tăng cường sức sống, bảo vệ trước ung thư.

Chỉ cần thường ngày chọn dùng 1 ly nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp tăng cường phương pháp tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa bên trong con người đồng thời làm cho da đẹp mịn màng.
 
Nước ép lô hội

Lô hội có công dụng giải độc con người, giúp tiêu hóa do đó sẽ rất có ích cho những ai hay gặp vấn đề nóng trong, nổi mụn.  Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch cho thân thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và những axit amin do vậy giúp cho da sáng hồng hơn.

Nước từ những loại rau gia vị

cầm uống nước từ các loại rau gia vị như ngải cứu, diếp cá, tía tô... có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết và làm làn da sáng mịn. anh chị có thể hãm mỗi loại gia vị này nội địa sôi, để 10 phút rồi cầm uống thường ngày.
 
Theo VnExpress
mạch : giadinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes