Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nước uống thiên nhiên LaVie: phương pháp chọn sử dụng và bảo quản

Nhắc đến nước đóng chai tự nhiên chắc chắn ai cũng rõ đến nuoc suoi Lavie Để Nhận biết quy trình chọn dùng và bảo quản loại nước suối có nhiều tiện ích này, chúng tôi có cuộc trò chuyện với bà Nguyễn Thị Tuyết Vân – Phó Tổng Giám Đốc nhà cung cấp TNHH LaVie Việt Nam

Xin bà tiết lộ tại đâu nào nước khoáng LaVie tạo được lòng tin nơi khách hàng Việt Nam?

nước tinh khiết LaVie lần trước hết có mặt trên thị trường vào tháng 7 năm 1994 và dần nhanh chóng tiến triển thành nhãn hàng dẫn đầu bên trong ngành nước đóng chai tại Việt Nam. Đây cũng là nhà cung cấp nước giải khát trước hết ở Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9002 phiên bản chỉ tiêu quốc tế về khẳng định đúng chất năm 1999.

nước uống lavie

Để có khoảng thành quả đó, cơ quan LaVie luôn nỗ lực không ngừng ở trong suốt thời gian qua; trọng tâm chế tạo an toàn và chắc chắc sức lực cho người sử dụng là mục tiêu LaVie đặt lên hàng đầu. Theo đó, nước suối LaVie được kiểm tra đúng nguyên chất hàng tháng tại Pháp và viện Pasteur, và hàng năm do tập đoàn Nestlé Waters. Người tiêu dung  bây giờ rất thông minh và khắt khe, do đó để tạo được lòng tin vững bền ở trong lòng mọi người quả thật không dễ dàng chút nào.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Vân cho rằng

Trên thị trường hiện nước suối ngày nay có khá đông nhãn hàng nước uống cũng như nước uống đóng chai. Nhưng thế mạnh của LaVie là gì?

những loại nước suối đóng bình trên cuộc sống ngày nay bao gồm cả nước đóng chai và nước khoáng. Riêng phân khúc nước tinh khiết đóng vào bình cũng có nhiều loại với tỷ lệ khoáng khác nhau, dành cho những đối tượng khác nhau nên dễ gây nhầm lẫn cho mọi người.

Như anh chị đang hiểu, nước tinh khiết LaVie tự nhiên được lấy lên từ nguồn nước uống sâu ở trong lòng đất được giữ gìn do tạo hóa, ở đó nguồn nước quý giá được lọc qua nhiều tầng đất đá giàu chất khoáng, tiếp thu muối cùng các nguyên tố vi lượng như Canxium, Magie, Potassium, Sodium, Bicarbonate…  Điều có vai trò quan trọng nhất chính là hàm lượng các chất khoáng này nằm trong tỷ trọng thích hợp, ổn định và phù hợp với quy chuẩn của con người Việt.

Với liều lượng khoáng thấp (dưới 500mg/l), nước khoáng LaVie phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau không chỉ để uống giải khát thường ngày, cung cấp nước  thú vị cho cơ thể, mà còn bổ sung các khoáng chất thiết yếu có công dụng có lợi cho thân thể.

Thông thường, căn cứ vào chất khoáng người ta chia nước suối đóng vào chai thành nhiều dạng khác nhau và mỗi loại đều có đặc điểm cũng như mùi vị riêng. hương vị của LaVie ra sao, thưa bà?

Đúng vậy. Mỗi loại nước tinh khiết đều có mùi và vị khác biệt. Riêng nước khoáng tự nhiên LaVie luôn có vị ngon thanh dịu và mềm mát, thời gian cầm uống có cảm nhận sáng suốt, tươi mát cho người chọn dùng.

quá trình chế tạo của nước uống LaVie luôn bảo đảm chất lượng cao tốt nhất

Quy trình chế tạo của nước uống LaVie luôn đảm bảo đúng chất cao tốt nhất

Vậy bà hãy cho rằng cơ quan LaVie làm thế nào để có khoảng nước tinh khiết tự nhiên LaVie bên trong tình trạng tốt nhất?

Về công dụng của nước suối thiên nhiên thì người tiêu dung lanh lợi đã quá hiểu hiểu, thế nhưng không phải ai cũng biết quy trình chọn sử dụng và bảo quản. những khoáng chất cũng là các nguyên tố hóa chất, thời kỳ có thay đổi về nhiệt độ hay không khí chúng đều gây nên những phản ứng hóa chất.

do vậy, cách bảo quản nước tinh khiết đóng vào bình thiết yếu nên hết sức thận trọng, đặc biệt hơn là ở trong mùa hè, vì nhiệt độ không khí và ánh sáng mặt trời ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng nước khoáng. Vì thế anh chị chọn dùng nước khoáng đóng vào chai phải lưu ý:

⇒ nước suối sẽ có hiện trạng lắng cặn và mọc rêu nếu gặp ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

⇒ nước khoáng cần đươc bảo quản ở trong không khí khô và thoáng môi trường, nếu không sẽ tự nhiên để cho mầm thực vật chui lọt vào sẽ phát đạt rất nhanh vì môi trường nước đóng chai đóng bình rất có ích cho thực vật và cả vi sinh vật tấn công.

⇒ quá trình sử dụng và bảo quản nước tinh khiết đều được nguồn tin khuyến cáo in trên vỏ bình nhưng mọi người hầu như không quan tâm, chỉ đến thời điểm nước có vấn đề gì thì mới tìm hiểu nguyên do.

Xin cảm ơn bà.

Chú ý cần biết thời điểm người tiêu dùng sử dụng nước uống LaVie

1. LaVie là nước khoáng (hàng thực phẩm) vì thế cần được bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh xa hóa chất, xà bông, thuốc tẩy và những chất gây mùi khác. đã có nhiều trường hợp người dùng không cẩn thận, để nơi ẩm thấp lâu ngày nước tinh khiết sẽ có hiện trạng mọc rêu nhẹ.

2. Thường xuyên an toàn Kệ sứ bằng cách thức súc rửa (ít nhất 1 tháng 1 lần) tốt nhất bằng nước ấm. Dùng khăn sạch và nước ấm lau rửa bình sứ kỹ chừng nào có lợi chừng đó! Nếu không vệ sinh liên tiếp bụi bẩn bên trong môi trường lâu ngày sẽ bám vào nước và bình sứ gây lắng cặn nội địa không tốt cho sức khỏe.

3. an toàn máy uống nước nóng lạnh tối thiểu sáu tháng 1 lần. máy uống nước nóng lạnh nếu không vệ sinh lâu ngày cũng sẽ lắng bụi và cặn. Với máy nóng lạnh anh chị không thể tự vệ sinh được bởi phải tháo những máy uống nước điện tử ở trong khá phức tạp. tốt nhất nên gọi dịch vụ vệ sinh máy của Công ty nơi cung cấp máy cho khách hàng. Với các bạn đã dùng nước uống LaVie ở hệ thống phân phối Công ty Thiên An chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ nghệ “trợ lực”!

Tìm hiểu thêm: nước khoáng lavie quận 7

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes