Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thông tin giá nước suối Lavie cập nhật tháng 10 năm 2016

Nước tinh khiết Lavie là một trong những nhãn hiệu nước khoáng đóng bình chuyên nghiệp và nguyên chất ở thị trường nước uống đóng vào chai Việt Nam. vì đâu nước khoáng Lavie lại được người dùng tín nhiệm như vậy và khung giá nước Lavie như thế nào? các nguồn tin sau đây sẽ làm cho ích cho khách hàng đấy!

Nước uống tinh khiết Lavie mang đến việc gì cho sức sống của anh chị?

Được khai thác từ nguồn nước đóng chai thiên nhiên nằm sâu dưới lòng đất, thông qua công nghệ xử trí nước tiên tiến, chắc chắc các quy chuẩn an toàn vệ sinh, nước đóng chai Lavie sẽ mang đến cho khách hàng một nguồn nước uống với các loại vi lượng cấp thiết cho sức lực như magie, canxi, kali, natri…

lavie

Với hàm lượng khoáng nhẹ, nước đóng chai đóng chai Lavie có khi chọn sử dụng cho mọi đối tượng, lứa tuổi mà không nên phải sợ hãi đến các tác dụng phụ. khách hàng có khi chọn dùng chúng thường ngày để duy trì những sinh hoạt trao đổi chất, lược bỏ các độc tố gây hại ra khỏi con người thông qua hệ bài tiết. nước uống tinh khiết Lavie còn mang lại cho bạn một cảm thấy minh mẫn sau các lần sinh hoạt như dã ngoại ngoài trời, tập thể dục thể thao...

Nước tinh khiết Lavie còn giúp anh chị tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, ngăn ngừa và bảo vệ trước hiệu quả những chứng bệnh liên quan về hệ tiêu hóa, thận, ung thư…

Với các điều tuyệt vời mà nước suối Lavie mang tới cho sức sống của thân thể mà Lavie dần thuyết phục tuyệt đối sự tin tưởng của mọi người.

Mức giá nước Lavie

Không chỉ dừng lại tại mặt đạt chất lượng mà giá nước Lavie cũng rất hợp túi tiền. Dưới đây là giá cả nước Lavie mới được cập nhật trong tháng 6 năm 2016:

- Nước tinh khiết Lavie bình 19L: 52.000đ

- Lavie kids 350ml 24 chai/thùng: 80.000đ

- Lavie 350ml 24 chai/thùng: 80.000đ

- Lavie 500ml 24 chai/thùng: 85.000đ

- Lavie 1.5l 12 chai/thùng: 93.000đ

- Lavie 5l 4 chai/thùng: 73.000đ

Sử dụng nước uống tinh khiết Lavie như thế nào mới cao nhất?

Người chọn sử dụng sẽ phải hài lòng về nguyên chất cũng như giá nước của Lavie. Luôn đứng ở tâm thế của khách hàng, nhà làm ra nước uống tinh khiết Lavie đã đặt ra những cam đoan đưa nguyên chất và mức độ an ninh của sản phẩm lên dẫn đầu. Để sử dụng nước uống tinh khiết Lavie với chất lượng tối ưu, nhà sản xuất đang khuyến cáo quý khách bảo quản mặt hàng trong môi trường thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. nước đóng chai Lavie dù bảo quản tại không khí nhiệt độ phòng hay giữ lạnh thì đều giữ được vị thơm mát tự nhiên, dễ cầm uống với tỷ trọng khoáng dịu nhẹ.

Chúng tôi là shop phân phối nước khoáng Lavie hiệu quả và đúng chất. Khi chọn dùng tác vụ, chúng tôi luôn chuyển phát tận tay, thời kỳ nhanh nhất cùng với hóa đơn V.A.T. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được mang đến cho mọi người các mặt hàng nước tinh khiết Lavie bình yên, hợp vệ sinh, có lợi cho sức khỏe. Khi có yêu cầu sử dụng nghiệp vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi tin chắc sẽ giúp mọi người hài lòng!

Xem thêm thông tin nước khoáng Lavie tại: http://laviewater.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes