Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Chuỗi giao nước suối LAVIE ở quận 7 Sài Gòn

Đại lý nước Lavie quận 7 được phân phối giao hàng trực tiếp tận nơi bởi hệ thống chính hãng Công ty Water Thiên An. Quý cư dân tại quận 7 khi mua nước uống LAVIE vui lòng liên hệ với trung tâm cung cấp nước suối LAVIE quận 7 theo số máy: (08)73.000.173

Khách hàng hoàn toàn thoải mái khi gọi nước LAVIE tại Water Thiên An vì chúng tôi thuộc nhà cung câp uy tín từ Công ty TNHH LA VIE nhà sản xuất của Nestle Water. Chúng tôi cam đoan mang về cho quý bạn tại quận 7 những sản phẩm LAVIE nguyên chất có lợi, an tâm chất lượng 100% với nghiệp vụ chuyển phát hiệu quả và vui vẻ. Với đội ngũ người làm thông thạo khu vực ở quận 7 cùng sự tận tâm chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng nhu cầu bạn tiện lợi và nhanh hơn nhất.

nước khoáng lavie

Trong nhiều năm nay nhãn hiệu LAVIE là một trong các nhãn hàng nước khoáng thiên nhiên được ưa chọn và tin cậy bởi đạt chất lượng đạt chuẩn cao nhất cho quý khách. LAVIE không chỉ đạt được các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất trong nước mà còn hội đủ quy chuẩn của quốc tế dưới sự quản lý nghiêm nghặt từ Nestle Water. Nestle Water tập đoàn có được hơn 67 nhãn hàng nước khoáng đóng bình thế giới, đó một trong các tại sao những mặt hàng LAVIE chất lượng hoàn hảo nhất.

chọn sử dụng nước suối LAVIE quận 7 hằng ngày khách hàng ở quận 7 không những bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bản thân, gia đình, đồng nghiệp trong hiện thực mà tương lai sẽ không sợ tác động do các nguồn nước không vệ sinh hàng ngày dần bào mòn sức khỏe của các bạn. LAVIE với vị khoáng nhẹ thanh thoát giúp anh chị uống giải khát hằng ngày và bổ sung chất khoáng chuyên nghiệp cho thân thể khi mà thức ăn phổ biến còn mất chất.

Quý anh chị tại quận 7 và các vùng lân cận có nhu cầu gọi nước uống LAVIE hãy liên lạc với Doanh nghiệp Thiên An Water để được tư vấn viên - vận chuyển theo yêu cầu. Là một doanh nghiệp đẫn đầu trong việc kinh doanh chân chính và trung thực, chúng tôi kỳ vọng sẽ được phụng sự nước tinh khiết LAVIE cho khách hàng ở quận 7 theo cách tốt nhất.

NƯỚC KHOÁNG thiên nhiên :

“nước suối tự nhiên” là nước tinh khiết có sự khác biệt rõ ràng với những loại nước uống thông thường khác về :

a. Đặc trưng do một vài muối khoáng vững chãi, bởi những liều lượng tương đối giữa chúng và sự có

mặt của những nguyên tố vi lượng hoặc những thành phần khác.

b. Lấy trực tiếp do những nguồn thiên nhiên hoặc giếng khoan từ các mạch nước ngầm.

c. vững bền về thành phần và ổn định về lưu lượng, nhiệt độ cho dù có những biến động thiên nhiên.

d. Khai thác dưới các điều kiện đảm bảo duy trì độ sạch về vi sinh tại nguồn.

e. đóng vào chai tại nguồn với những yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt.

NƯỚC TINH LỌC : (thanh khiết, nước khoáng đóng bình)

Nước dùng để uống ngay không phải là nước đóng chai tự nhiên và có những đặc điểm sau:

a. Lấy từ giếng khoan của các mạch nước ngầm ở trên bề mặt trái đất hoặc từ nguồn nước mạch hoặc từ nguồn nước thuỷ cục và qua xử lý bằng các cách thức phù hợp như : gạn lọc, lắng, xử trí hóa chất, xử lý nhiệt học bằng than hoạt tính, cột trao đổi Ion hoặc màng lọc vi sinh hay thanh trùng bằng tia cực tím.

b. đóng vào bình gần nguồn nước và chắc chắc yêu cầu về đạt chất lượng vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | coupon codes